NRF เผยดีลขยายสาขาซูเปอร์มาร์เก็ตต้นปี 67ย้ำแผน IPO ตลาดหุ้นสหรัฐฯ เป็นไปตามคาด เพื่อเข้าสู่ New Economy

NRF เผยดีลขยายสาขาซูเปอร์มาร์เก็ตต้นปี 67ย้ำแผน IPO ตลาดหุ้นสหรัฐฯ เป็นไปตามคาด เพื่อเข้าสู่ New Economy

บริษัท เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ NRF ผู้ผลิต จัดหา และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ปรุงรสอาหาร อาหารสำเร็จรูป เครื่องปรุงสำหรับประกอบอาหาร เปิดเผยว่า ในส่วนของการดันบริษัทลูกเข้าตลาดหุ้นสหรัฐฯ หรือ NASDAQ  ณ ขณะนี้เรากำลังดำเนินงานอย่างมุ่งมั่น เราได้มีการดำเนินตามกระบวนการ ซึ่งเรามีการปรับโครงสร้างธุรกิจ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้แก่กลุ่มธุรกิจต่างๆ ของบริษัท อาทิ ธุรกิจอาหารโปรตีนจากพืช ธุรกิจอีคอมเมิร์ซ และธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ต เพื่อเป็นโอกาสในการต่อยอดศักยภาพและการแข่งขันในตลาดโลก ตอกย้ำการเป็นผู้ผลิตอาหารชั้นนำระดับสากล

ทางด้านซูเปอร์มาร์เก็ต ณ ขณะนี้รายได้มีการเติบโต 70% จากที่จำนวนสาขาที่เราได้ลงทุนไว้ ซึ่งเราตั้งเป้าขยายสาขาอย่างต่อเนื่องตามจุดยุทธศาสตร์สำคัญ เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่มีแนวโน้มสูงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมทั้งเป็นช่องทางในการเพิ่มโอกาสการแข่งขันให้กับผลิตภัณฑ์ของบริษัท

สำหรับการพัฒนาความยั่งยืน บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืน มุ่งมั่นพัฒนาในทุกมิติ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของบริษัท เพื่อสะท้อนการเป็นผู้ผลิตอาหารที่ยั่งยืนระดับโลก ที่คำนึงถึงผู้มีส่วนได้เสียทั้งทางตรงและทางอ้อม

ข่าวเกี่ยวข้อง