Optimus ครบรอบ 24 ปี พร้อมปฏิวัติอุตสาหกรรมไอทีด้วย BeaRiOt โซลูชั่น IIoT สำหรับโรงงาน

Optimus ครบรอบ 24 ปี พร้อมปฏิวัติอุตสาหกรรมไอทีด้วย BeaRiOt โซลูชั่น IIoT สำหรับโรงงาน

ออพติมุส ผู้นำด้านนวัตกรรมและโซลูชันไอที ฉลองครบรอบ 24 ปี แห่งความสำเร็จและการเติบโตที่ยั่งยืนในอุตสาหกรรมไอที ด้วยการเปิดตัว BeaRiOt นวัตกรรมใหม่ในวงการ IIoT (Industrial Internet of Things) ภายใต้กลุ่มสินค้า OPT-Solution นับเป็นการเดินหน้าอย่างกล้าหาญสู่อุตสาหกรรม 4.0 และการส่งมอบคุณค่าที่เหนือกว่าให้กับธุรกิจไทยในยุคดิจิทัล

 ช่วงเวลาที่ผ่านมาบริษัทได้ผ่านพ้นวิกฤติต่างๆ มามากมาย ไม่ว่าจะเป็น ภาคสังคม การเมือง พิษเศรษฐกิจ จนถึงวิกฤติโควิด-19 ด้วยความแข็งแกร่ง การปรับตัวที่รวดเร็ว พร้อมกับการรักษาความสัมพันธ์ที่มั่นคงอย่างยั่งยืนกับพาร์ทเนอร์และลูกค้า ทำให้บริษัทเติบโตมาตลอด 24 ปี  

การเปิดตัว BeaRiOt โซลูชั่น IIoT สำหรับโรงงาน

BeaRiOt นับเป็นตัวอย่างของการเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ที่ไม่เพียงแต่ยืนยันถึงความเป็นเลิศทางโซลูชั่นไอทีของออพติมุสเท่านั้น แต่ยังสะท้อนถึงความสามารถในการตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรมในประเทศไทย ทั้งนี้การร่วมมือกับ BeaRiOt เกิดจากความมุ่งมั่นในการสนับสนุนและผลักดันการพัฒนาอุตสาหกรรม 4.0 ในประเทศไทย การเปิดตัวนี้จึงเป็นสัญญาณที่ชัดเจนของการเติบโตและนวัตกรรมในวงการ IIoT นั่นเอง

3 สิ่งที่ BeaRiOt สร้างมาเพื่อปฏิวัติอุตสาหกรรมโรงงานด้วยพลังนวัตกรรม IIoT

1. ปฏิรูปการใช้พลังงานในโรงงานด้วย BeaRiOt ทางเลือกใหม่ที่เหนือกว่าในการจัดการ BeaRiOt เปิดโลกสู่ความอัจฉริยะในการมีเซนเซอร์เพื่อใช้ตรวจสอบและจัดการการใช้พลังงานอย่างชาญฉลาด ลดค่าใช้จ่าย และทำให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

2. เผยโฉมโลกใหม่ของการตรวจวัดด้วย BeaRiOt ยกระดับการตรวจวัดค่าในโรงงานสู่มิติใหม่ BeaRiOt มอบความสามารถในการตรวจวัดค่าต่างๆ ที่ไม่เคยถูกทำได้มาก่อน ผสานรวมระหว่างเครื่องจักรระบบเก่าและใหม่ เพื่อให้ได้ข้อมูลเชิงลึกสำหรับการตัดสินใจที่ดีที่สุด

3. BeaRiOt แปลงโฉม Shopfloor การเชื่อมต่อและการจัดการอัจฉริยะ ปฏิวัติการจัดการกระบวนการผลิต เชื่อมต่อและจัดการ Shopfloor อย่างไม่มีขีดจำกัด สร้างความเหนือกว่าด้วยการเข้าถึงข้อมูลและการวิเคราะห์แบบเรียลไทม์

ทิศทางใหม่สู่อนาคตของ Optimus และสาส์นจากทีมผู้บริหาร

คุณมิก สัจไพบูลย์กิจ CEO ของบริษัท ออพติมุส กล่าวถึงทิศทางในอนาคตของ Optimus ว่า "เรายังคงมุ่งมั่น สรรสร้างโซลูชั่นที่ดีต่อไป” โดยคุณมิกยังได้กล่าวถึงการหาโซลูชั่นดีๆ เข้ามา เพื่อให้ SME แข่งขันในตลาดได้  “นี่เป็นแค่จุดเริ่มต้น…ของเศรษฐกิจดิจิทัล มีโอกาสอีกมากมาย Optimus ต้องยิ่งใส่ใจและพัฒนาบริการที่ตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงของตลาด"  คุณมิก ยังเน้นย้ำและให้ความสำคัญกับการร่วมมือกับ Channel Partners โดยมุ่งหวังสร้างความยั่งยืนและเติบโตไปด้วยกันในอนาคต

คุณสุรศักดิ์ ขาวดี  COO ของบริษัท ออพติมุส กล่าวถึงความท้าทายและโอกาสในบทบาทใหม่ว่า โลกที่หมุนเร็ว...ทำให้เราพยายามหาโซลูชันใหม่ๆ ให้กับ Partner ของเราไปต่อยอดนำเสนอกับลูกค้าได้ในอนาคต” และคุณสุรศักดิ์ ยังกล่าวเสริมถึงจุดแข็งของออพติมุส ที่เป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินงานมาได้จนวันนี้ นั่นคือ “การปรับตัวเร็ว ปรับเปลี่ยนให้ทันต่อโลกปัจจุบัน ลงรายละเอียดของแต่ละแผนก แต่ละมุม ให้มีความเชี่ยวชาญมากขึ้น สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือพอเราปรับตัวเร็ว มีความเชี่ยวชาญ เราก็สามารถ หาโซลูชั่นเพื่อตอบสนองต่อพาร์ทเนอร์ได้”

การฉลองครบรอบ 24 ปีของออพติมุสไม่เพียงแต่เป็นการตอกย้ำความสำเร็จที่ผ่านมาเท่านั้น แต่ยังเป็นการเปิดมุมมองใหม่ๆ ต่อการเติบโตและการพัฒนาในอนาคต ออพติมุสยืนยันถึงความมุ่งมั่นในการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ดูแลกันอย่างเพื่อนคู่คิด ไม่ว่าจะเป็นในด้านการสนับสนุนพาร์ทเนอร์ การนำเสนอโซลูชันที่เหนือกว่า บริการหลังการขายที่แข็งแกร่ง การร่วมมือกันเพื่อสร้างอนาคตที่ยั่งยืนให้กับธุรกิจไทยในยุคดิจิทัล

ออพติมุส ขอเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันโซลูชั่นไอที เพิ่มประสิทธิภาพให้ธุรกิจไทย พร้อมติดปีก และโบยบินได้ในตลาดโลก

ข่าวเกี่ยวข้อง