SNNP เปิดเกมการตลาดหน้าร้อนด้วย เจเล่บิวตี้ 2 รสชาติใหม่“สูตรไฟเบอร์-รสชาหมักคอมบูฉะ” อร่อยง่าย คลายหิว กินได้ทุกวันทุกเวลาสร้างกระแสความคึกคักหนุนผลงานครึ่งปีแรกโตต่อเนื่อง

SNNP เปิดเกมการตลาดหน้าร้อนด้วย เจเล่บิวตี้ 2 รสชาติใหม่“สูตรไฟเบอร์-รสชาหมักคอมบูฉะ” อร่อยง่าย คลายหิว กินได้ทุกวันทุกเวลาสร้างกระแสความคึกคักหนุนผลงานครึ่งปีแรกโตต่อเนื่อง

บมจ.ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง (SNNP) เดินหน้าลุยตลาดต่อไม่รอช้า ปล่อยหมัดเด็ดไม่ยั้ง ด้วยการเปิดตัว “เจเล่บิวตี้” ครั้งนี้มาใน 2 รสชาติใหม่ “สูตรไฟเบอร์ “ และ “รสชาหมักคอมบูฉะ” ยังคงตอกย้ำคอนเซ็ปต์ดี ๆ เช่นเดิม นั่นคือ “อร่อยง่าย คลายหิว กินได้ทุกวัน ทุกเวลา” ฟากผู้บริหาร “วิโรจน์ วชิรเดชกุล” ระบุ เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง มั่นใจจะช่วยสร้างกระแสความคึกคัก กระตุ้นยอดขายครึ่งปีแรกโตต่อเนื่อง

นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) (SNNP) เปิดเผยว่า เรายังคงเดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำทางการตลาดเจเล่บิวตี้ โดยพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับผู้บริโภคกลุ่มต่าง ๆ ด้วยรสชาติที่หลากหลาย โดยเน้นที่รสชาติของผลิตภัณฑ์ คุณประโยชน์ และแคลอรี่ต่ำ เกาะกระแสหรือเทรนด์ยอดฮิตที่ผู้บริโภคกำลังให้ความนิยม ไม่ว่าจะเป็นสูตรไฟเบอร์ และชาหมักคอมบูฉะ ซึ่งเจเล่บิวตี้มั่นใจว่า 2 รสชาติใหม่นี้ จะตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ที่การใช้ชีวิตเป็นไปด้วยความเร่งรีบ นั่งทำงานเป็นเวลานาน ส่งผลถึงสุขภาพและระบบขับถ่ายโดยรวม และยืนหนึ่งผู้นำตลาดเจเล่บิวตี้ สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ต่อเนื่อง

“เจเล่บิวตี้ สูตรไฟเบอร์” 5,500 มิลลิกรัม ปรับสมดุลลำไส้ เพิ่มกากในระบบทางเดินอาหาร กระตุ้นการขับถ่าย และมีแอลคาร์นิทีนช่วยในการเผาผลาญไขมัน ช่วยดูแลรูปร่างและน้ำหนัก

“เจเล่บิวตี้ รสชาหมักคอมบูฉะ” มีจุลินทรีย์ชนิดดี ดูแลเรื่องขับถ่าย ท้องผูก ปรับสมดุลลำไส้ ดูแลน้ำหนัก มีสารต้านอนุมูลอิสระ เสริมภูมิคุ้มกัน ช่วยให้รู้สึกสดชื่นจากกลิ่นหอมของคอมบูชา  

ทั้งนี้ บริษัทฯ วางแผนสื่อสารการตลาดเข้าถึงผู้บริโภคในทุกช่องทาง  โดย เจเล่ในฐานะผู้นำทางการตลาดคงต้องเป็นผู้กระตุ้นการบริโภคให้มากขึ้น โดยมุ่งการสื่อสารทางการตลาดทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นหนังโฆษณาและ KOL รวมไปถึงการเดินสายแจกสินค้าตัวอย่างตามอาคารสำนักงาน และมหาวิทยาลัย เพื่อให้ผู้บริโภคได้ชิมสินค้าด้วยตนเอง และยังคงคอนเซ็ปต์ดี ๆ “อร่อยง่าย คลายหิว กินได้ทุกวัน ทุกเวลา” เพื่อสร้างความจดจำให้กับผู้บริโภค

หลังจากที่ SNNP กดปุ่มเปิดตัวหนังโฆษณาเจเล่บิวตี้ชุดใหม่ โดยได้ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ต่อเนื่องไปแล้วก่อนหน้านี้ บริษัทฯยังคงเดินหน้าความเป็นผู้นำทางการตลาดเจเล่บิวตี้ โดยพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง และด้วยการเปิดตัว “เจเล่บิวตี้” สูตรไฟเบอร์ “ และ “รสชาหมักคอมบูฉะ” จะมาช่วยสร้างความคึกคักกระตุ้นยอดขายและรายได้ของบริษัทฯในครึ่งปีแรก ให้เติบโตได้อย่างต่อเนื่อง ตามแผนที่วางไว้

ข่าวเกี่ยวข้อง