ก.ล.ต.นับหนึ่งไฟลิ่ง CPANEL ผู้ผลิตและจำหน่าย Precast Concrete

ก.ล.ต.นับหนึ่งไฟลิ่ง CPANEL ผู้ผลิตและจำหน่าย Precast Concrete

ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง บริษัท ซีแพนเนล จำกัด (มหาชน) หรือ“CPANEL” ผู้ผลิตและจำหน่ายแผ่นคอนกรีตสำเร็จรูป Precast Concrete เตรียมขายไอพีโอ 39.50 ล้านหุ้น เข้าตลาดหลักทรัพย์ mai ระดมทุนเพื่อก่อสร้างโรงงานแห่งใหม่รองรับการเติบโตในอนาคต ผนึก APM ที่ปรึกษาการเงิน เตรียมโรดโชว์ให้ข้อมูลธุรกิจ ผ่านระบบออนไลน์

นายสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท ซีแพนเนล จำกัด (มหาชน) หรือ CPANEL  เปิดเผยว่า สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (สำนักงาน ก.ล.ต.) เริ่มนับหนึ่งแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์ หรือ ไฟลิ่ง เพื่อเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนครั้งแรกต่อประชาชน (IPO) ของ CPANEL เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 19 ส.ค. 64

โดยหลังจากนี้ บริษัทเตรียมเดินหน้านำเสนอข้อมูลธุรกิจของบริษัท พร้อมสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักลงทุนกลุ่มต่างๆ และประชาชนทั่วไป โดยจะทำการโรดโชว์ให้กับผู้ที่สนใจผ่านรูปแบบออนไลน์(Facebook Live) เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 สามารถติดตามรับฟังการนำเสนอข้อมูลได้ในช่องทาง FB: CPanel แผ่นพื้นและผนังคอนกรีตสำเร็จรูป FB: APM Channel และFB : Asset pro Management

“สำหรับธุรกิจของ CPANEL เป็นหนึ่งในผู้ผลิตและจำหน่ายแผ่นคอนกรีตสำเร็จรูป Precast Concrete มีประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีการก่อสร้างเป็นอย่างดี รวมถึงเข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้า    และด้วยนวัตกรรมการผลิตที่ช่วยแก้ปัญหางานก่อสร้าง ปัญหาการขาดแคลนแรงงาน ช่วยลดสต็อก                ลดระยะเวลาและขั้นตอนการก่อสร้าง เป็นวัสดุที่เหมาะกับสภาวการณ์ New Normal ตอบโจทย์ความต้องการของผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และผู้รับเหมา ส่งผลให้ Precast Concrete มีแนวโน้มการเติบโตที่ดีในภาวะที่ภาพรวมภาคอสังหาริมทรัพย์ชะลอตัว ซึ่งการนำเสนอข้อมูลจะช่วยให้นักลงทุนได้เข้าใจธุรกิจของบริษัทมากยิ่งขึ้น” นายสมศักดิ์ กล่าว

นายสุพล ค้าพลอยดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าวว่า ปัจจุบัน CPANEL มีทุนจดทะเบียนจำนวน 150 ล้านบาท มูลค่าหุ้นที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท ซึ่งเป็นทุนจดทะเบียนชำระแล้วจำนวน 110.50 ล้านบาท และจะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน39.50 ล้านหุ้น หรือคิดเป็นสัดส่วน 26.33% ของทุนจดทะเบียน และจะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai)

นายชาคริต ทีปกรสุขเกษม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีแพนเนล จำกัด (มหาชน) (CPANEL)  กล่าวว่าCPANEL ประกอบธุรกิจเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์แผ่นคอนกรีตสำเร็จรูป (Precast Concrete) ด้วยระบบอัตโนมัติ (Fully Automated Precast) และส่วนประกอบอาคารที่ผลิตจากคอนกรีตสำเร็จรูป อาทิคาน บันได ผนังรับหลังคา ฟาซาด ภายใต้ตราสินค้า “CPanel” ได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่องจากผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และผู้รับเหมา ในการนำ Precast Concrete ไปใช้สำหรับโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย ทั้งแนวราบ แนวสูง ส่งผลให้การใช้ Precast Concrete มีแนวโน้มความต้องการเพิ่มขึ้นในอนาคต

บริษัทจึงเตรียมจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ หมวดอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้าง(PROPCON) ระดมทุนก่อสร้างโรงงานแห่งที่ 2 ด้วยระบบการผลิต Fully Automated รองรับกำลังการผลิตให้สอดคล้องกับความต้องการในอนาคต นอกจากนี้ บริษัทมุ่งเน้นการพัฒนาเทคโนโลยี และควบคุมการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อขยายฐานประเภทงานก่อสร้างได้อย่างครอบคลุม ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า

ข่าวเกี่ยวข้อง