สยามราชธานี จัดเต็ม งาน Open House รถดัดแปลงเพื่อการพาณิชย์ จับมือกูรู 5 พันธมิตรให้ความรู้รถเช่าครบ จบในงานเดียว

สยามราชธานี จัดเต็ม งาน Open House รถดัดแปลงเพื่อการพาณิชย์ จับมือกูรู 5 พันธมิตรให้ความรู้รถเช่าครบ จบในงานเดียว

สยามราชธานี จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการจ้างเหมาบริการ (Outsourcing Services) ชั้นนำของประเทศไทย หรือ SO จัดอบรมในงาน Open House จับมือพันธมิตรให้ความรู้เกี่ยวกับธุรกิจบริการรถเช่าเพื่อการพาณิชย์ (SO WHEEL) เผยความพร้อมด้านการให้บริการที่หลากหลาย เพื่อเป็นทางเลือกที่ตอบสนองและแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้อย่างตรงจุด ลดต้นทุนเพิ่มความสามารถในการแข่งขัน

นางสาวเอษรา วิมลเฉลา รองกรรมการผู้จัดการ Outsource ผู้ให้บริการรถเช่าเพื่อการพาณิชย์ SO WHEEL กล่าวว่า SO มีบริการรถให้เช่าแบบครบวงจร สำหรับองค์กร บริษัท หน่วยงานภาครัฐและเอกชนไม่ว่าจะเป็นรถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ รถบรรทุก และรถดัดแปลงเพื่อการพาณิชย์ การขนส่งสินค้า ด้วยประสบการณ์การให้บริการรถยนต์ให้เช่ามากว่า 20 ปี เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยบริการพนักงานขับรถมืออาชีพ ที่ได้ผ่านการทดสอบทั้งด้านความรู้ความสามารถในการปฏิบัติงาน, ด้านทัศนคติ และบุคลิกภาพ รวมถึงด้านไหวพริบทั่วไป ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกคุณสมบัติของพนักงานได้ตามความต้องการ

รถเพื่อการขนส่งสินค้าของ SO WHEEL มี 3 ประเภท ได้แก่

1.รถกระบะห้องเย็น เป็นรถสำหรับการขนส่งสินค้าที่ต้องการควบคุมอุณหภูมิให้สม่ำเสมอ เพื่อคงความสดใหม่ เช่น อาหารสด อาหารแช่แข็ง ยาและเวชภัณฑ์ จนไปถึงวัคซีนก็นิยมใช้รถยนต์ประเภทนี้

2.รถกระบะตู้ทึบ หรือรถกระบะห้องแห้ง มีลักษณะคล้ายรถกระบะห้องเย็น เหมาะสำหรับการขนส่งสินค้าที่ไม่จำเป็นต้องควบคุมอุณหภูมิ เช่น สินค้าอาหารแห้ง หรือของใช้ต่างๆ เป็นต้น

3.รถดัดแปลงตามสเปค เหมาะสำหรับธุรกิจที่ต้องการออกแบบตามความต้องการ คำนึงถึงฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ ตกแต่งเพิ่มเติมให้เหมาะกับการใช้งาน เลือกวัสดุในการทำได้ มีทั้งรถ 4 ล้อ รถ 6 ล้อ และรถ 10 ล้อ

“สิ่งที่ลูกค้าจะได้รับจากการใช้บริการด้านรถเช่า หรือ SO WHEEL ของสยามราชธานี คือ ลูกค้าสามารถควบคุมค่าใช้จ่าย จำกัดต้นทุนตลอดอายุการใช้งานด้วยค่าเช่าที่คงที่ในทุกเดือน และสามารถลดความยุ่งยากเรื่องเอกสารต่างๆแก่ลูกค้า เพราะ SO จะดำเนินการจัดการให้ทุกอย่าง พร้อมบริการดูแลรถยนต์ตลอดอายุสัญญาเช่า ครอบคลุมทั้งการซ่อมบำรุง พ.ร.บ.ประกันภัยรถยนต์ การต่อภาษีรถยนต์ประจำปีบริการรถทดแทนเทียบเท่าระหว่างซ่อม ระบบจองยานพาหนะรวมทั้งอนุมัติได้ (VMS) ที่ทาง SO WHEEL พัฒนาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของผู้เช่า และเจ้าหน้าที่ Call Center พร้อมดูแลตลอด 24 ชม.” นางสาวเอษรา กล่าวเพิ่มเติม

 ภายในงาน "SO WHEEL Open House รถดัดแปลงเพื่อการพาณิชย์” ครั้งนี้ สยามราชธานี ยังได้5 สุดยอดพันธมิตรทางธุรกิจด้านอุตสาหกรรมรถดัดแปลงเพื่อการพาณิชย์ มาเป็นวิทยากรให้ความรู้และให้คำแนะนำเกี่ยวกับธุรกิจรถดัดแปลงเพื่อการพาณิชย์ ได้แก่ นายปิยะพจน์ ด้วงเงิน Supervisor บริษัทซุ่นหลี สำโรง จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านรถบรรทุก , นายวรวุฒิ กรกิตติชัย ผู้จัดการบริษัท บริษัท เอ็ม เค ซีมงคลชัย บอดี้ จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจรับบริการติดตั้งโครงหลังคารถยนต์ทุกชนิด, นายธนัช อัศวะอดิเรกกูล ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท ช.ทวี เทอร์โมเทค จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตตู้บรรทุกห้องเย็นจากทวีปยุโรป, นายไพรัช ภักดีอุธรณ์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท โปรคูล มัลติเทรด จำกัด ผู้ให้บริการด้านการติดตั้งระบบระบายอากาศ และนายทรรศนะ ตันดำรงพงษ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท วันลิ้งค์ เทคโนโลยี่ จำกัดผู้ดำเนินธุรกิจเทคโนโลยีการให้บริการติดตาม และบริหารยานพาหนะผ่านดาวเทียมจีพีเอส ซึ่งนอกจากการบรรยาย ยังมีกิจกรรมพาชมรถบรรทุกดัดแปลงเพื่อการพาณิชย์ พร้อมแจกของที่ระลึกแก่ผู้เข้าอบรมทุกท่าน ณ ห้องประชุมใหญ่ชั้น 1 บริษัท ซุ่นหลี สำโรง จำกัด

โดยในงานดังกล่าว มีคณะผู้บริหารของบริษัท สยามราชธานี จำกัด (มหาชน) ทั้ง นายณัฐพล วิมลเฉลาประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นางสาวกัณธิมา แจ้งวันสุข กรรมการผู้จัดการ นางสาวเอษรา วิมลเฉลา รองกรรมการผู้จัดการ Outsource นายณัฐนนท์ กฤษณรุ่งเรือง รองกรรมการผู้จัดการ แผนกบัญชีและการเงินนายอภิวัฒน์ เกรียงวัฒนากุล รองกรรมการผู้จัดการ Investment & Project และนายชินภัทร จาดเจริญรองกรรมการผู้จัดการ แผนกเทคโนโลยีและสารสนเทศ มาเข้าร่วมงานอบรมครั้งนี้ด้วย

SO WHEEL มุ่งเน้นพัฒนาระบบและพร้อมให้บริการลูกค้าแบบมืออาชีพ ด้วยวัสดุที่มีคุณภาพ ลูกค้าสามารถดีไซน์รถได้ตามความเหมาะสมกับธุรกิจ พร้อมความคุมค่าในการใช้จ่าย ด้วยบริการดูแลรักษารถทุกคันให้อยู่ในสภาพดีพร้อมใช้งาน ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าบริการรถเช่าของ SO WHEEL จะเพิ่มยอดขาย และคงคุณภาพสินค้าให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยจะมีการเช่าแบบระยะยาว รวมถึงสัญญาเช่าแบบรายปี ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าครบจบในที่เดียว

สำหรับองค์กรธุรกิจที่สนใจ สามารถดูข้อมูลบริการ SO WHEEL ได้ที่ https://www.sowheel.asia/ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 090-197-8531

ข่าวเกี่ยวข้อง