เปิดตัวยาสีฟันสีม่วง “คอลเกต อ๊อพติค ไวท์ เพอร์เพิล”ด้วยส่วนผสมของสารเพิ่มความสว่างสีม่วง (Purple Brighteners) ออกแบบมาเพื่อปรับโทนสีเหลืองบนผิวฟันให้ดูขาวหลังใช้ ปลดล็อกรอยยิ้มให้ขาวกระจ่างใสยิ่งขึ้น

เปิดตัวยาสีฟันสีม่วง “คอลเกต อ๊อพติค ไวท์ เพอร์เพิล”ด้วยส่วนผสมของสารเพิ่มความสว่างสีม่วง (Purple Brighteners) ออกแบบมาเพื่อปรับโทนสีเหลืองบนผิวฟันให้ดูขาวหลังใช้ ปลดล็อกรอยยิ้มให้ขาวกระจ่างใสยิ่งขึ้น

เปิดตัวครั้งแรก คอลเกต  อ๊อพติค ไวท์ เพอร์เพิล (Colgate Optic White Purple)  ยาสีฟันสีม่วง ที่ช่วยปรับโทนสีเหลืองบนผิวฟันให้ขาวขึ้นทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่แปรง* ด้วยสูตรที่มีสารเพิ่มความสว่างสีม่วงในทุกหลอด พร้อมด้วยเทคโนโลยี Micropolishing อันล้ำหน้าของคอลเกต การผสานที่ลงตัวระหว่างเทคโนโลยีขั้นสูงของคอลเกตกับส่วนผสมที่ผ่านการพิสูจน์ทางคลินิกซึ่งช่วยขจัดคราบบนผิวฟัน ช่วยให้ฟันขาวกระจ่างสร้างรอยยิ้มที่สดใสยิ่งขึ้น

  สร้างสรรค์เพื่อเป็นเคล็ดลับความงามขั้นสูงสุด ท่ามกลางเทรนด์ความงามของโลกยุคใหม่ ความสำคัญของรอยยิ้มที่เปล่งประกายอาจจะถูกลืมเลือนไป ขณะที่การฟอกสีฟันก็เป็นกระบวนการที่มีราคาแพง และใช้เวลานานหลายวันหลายสัปดาห์ หรือแม้แต่หลายเดือน “คอลเกต อ๊อพติค ไวท์ เพอร์เพิล” จึงถูกออกแบบมาเพื่อให้ผสานเข้ากับกิจวัตรประจำวันได้อย่างลงตัว เป็นวิธีแก้ปัญหาฟันเหลืองที่ทำเองได้ที่บ้าน และให้ผลลัพธ์ฟันขาวเปล่งประกายทันทีหลังใช้*

ลอรา โวเกล ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก ฝ่ายการตลาดเอเชียแปซิฟิก คอลเกตปาล์มโอลีฟ กล่าวว่า “แม้ว่าการแปรงฟันอาจดูเหมือนเป็นขั้นตอนพื้นฐานที่สุดในการดูแลสุขภาพช่องปาก แต่บางครั้งผู้คนก็ลืมไปว่ารูปลักษณ์ภายนอกของฟันของตนเองก็มีความสำคัญเช่นกัน ที่คอลเกตเราต้องการส่งเสริมให้ทุกคนสามารถดูแลสุขภาพช่องปากของตนเอง และปลดล็อกความมั่นใจที่มาพร้อมกับรอยยิ้มที่ขาวกระจ่างยิ่งขึ้นด้วยการเปิดตัวคอลเกต อ๊อพติค ไวท์ เพอร์เพิล เราจึงปฏิวัติการดูแลช่องปากให้เป็นการสร้างความงามในช่องปากและเป็นวิธีแก้ปัญหาฟันให้เปล่งประกายได้ในทันทีหลังใช้* ไม่ว่าจะในโอกาสใดก็ตาม”

ศาสตร์แห่งความขาวเปล่งประกายของ คอลเกต อ๊อพติค ไวท์ เพอร์เพิล ได้รับแรงบันดาลใจจากวงล้อทฤษฎีสี คอลเกต อ๊อพติค ไวท์ เพอร์เพิล ใช้พลังของสีที่ตัดกันเพื่อเพิ่มความขาวของฟัน มีสารเพิ่มความสว่างสีม่วง ซึ่งเป็นเม็ดสีแบบออปติคอลที่ดูดซับแสงอัลตราไวโอเลตและสะท้อนแสงสีน้ำเงินหรือสีม่วง เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยนี้ช่วยปรับโทนสีเหลืองให้ดูขาวขึ้นเผยรอยยิ้มที่แวววาวกระจ่างใสยิ่งขึ้นส่วนผสมมีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพที่จะทำให้ฟันเปล่งประกายยิ่งขึ้น เป็นสูตรผสมที่ผ่านการคิดค้นอย่างพิถีพิถัน รวมถึงคอร์เชลล์ซิลิกา (Core Shell Silica) และซิลิกา ทำความสะอาดสูง จึงมั่นใจได้ว่าจะขจัดคราบได้อย่างมีประสิทธิภาพ และขัดฟันอย่างอ่อนโยนเพื่อให้ฟันขาวกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัดและยาวนาน**

“คอลเกต อ๊อพติค ไวท์ เพอร์เพิล” พร้อมวางจำหน่ายที่ร้านค้าปลีกในประเทศไทย และเวียดนามในเดือนมีนาคมและจะเปิดตัวในฟิลิปปินส์ในเดือนเมษายน และมาเลเซียในเดือนพฤษภาคมตามลำดับ สำหรับการเปิดตัวคอลเกต อ๊อพติค ไวท์ เพอร์เพิล ครั้งแรกในประเทศไทย จะมีการจัดกิจกรรมร่วมกับ Shopee ในรายการ
COLGATE OPTIC WHITE PURPLE BRAND OF THE DAY ในวันที่ 14 มีนาคม 2567 ซึ่งจะนำเสนอคอลเกต อ๊อพติค ไวท์ เพอร์เพิล ในราคาพิเศษ สั่งซื้อ 1 หลอดในราคา 99 บาท สั่งซื้อ 2 หลอดราคา 139 บาท หรือ 3 หลอดในราคา 205 บาท นอกจากนี้ยังมีชุดของขวัญสุดเอ็กคลูซีฟสำหรับผู้มียอดซื้อ 599, 999 and 1,499 บาท เป็นกล่องเก็บยาสีฟัน และแปรงสีฟันแบบพกพา กระเป๋าเครื่องสำอางค์สีม่วง และกระเป๋าถักสีม่วงที่สวยทันสมัย พร้อมสร้างรอยยิ้มที่ขาวกระจ่างได้ทันทีในทุกช่วงเวลา รวมทั้งจะมีการจัด Livestream วันละ 5 รอบ และพบกับ คุณดรีม-อภิชญา ในรอบพิเศษเวลา 20:00 - 21:00 น.  พร้อมโปรโมชั่น 1 แถม 1 และกิจกรรมแจกของรางวัลพร้อมลายเซ็นคุณดรีมใน Livestream โดยคาดว่าการเปิดตัวบน Shopee จะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้กว่า 10 ล้านคน

 

ข่าวเกี่ยวข้อง