'ไอซ์ พาดี้'  กับบทบาทของการเป็นคุณแม่มือใหม่ พร้อมเปิดประสบการณ์ผ่านประกันชีวิต

'ไอซ์ พาดี้'  กับบทบาทของการเป็นคุณแม่มือใหม่ พร้อมเปิดประสบการณ์ผ่านประกันชีวิต

เมืองไทยประกันชีวิต รุกแคมเปญ True Story “Whole Life” เมืองไทยประกันชีวิตเข้าใจทุกชีวิตถ่ายทอดเรื่องจริงจากหลากหลายกลุ่มคนในสังคม ที่พร้อมมาบอกเล่าความประทับใจ ความสุข ความสมหวัง และความรัก  เหตุผลที่อยากส่งต่อความมั่นคงด้วยประกันชีวิตจาก “เมืองไทยประกันชีวิต” ให้กับคนที่รักและห่วงใย   ซื้อประกันชีวิตเพื่ออนาคตมั่นใจ ที่พร้อมให้ครอบครัวเดินหน้าต่อไปได้ แม้ในวันที่เราจากไป เปิดตัวเรื่องแรกประทับใจคุณแม่มือใหม่ ไอซ์ พาดี้

ไอซ์ พาดี้ หรือ ไอซ์ - ภาวิดา ชิตเดชะ Content Creator & Ceo of Happy Sunday ที่ในขณะนี้หลายคนรู้จักเธอกันในหลายบทบาท โดยมีผู้ติดตามจำนวนมากบนโซเชียลมีเดีย ซึ่งเป็นคอนเทนต์ที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง การทำอาหาร การเลี้ยงลูก โดยสไตล์ชีวิตที่เป็นกันเองหลายคนเรียกเธอว่า "ครูไอซ์" เนื่องจากเธอมักแชร์ความรู้เกี่ยวกับความสวยความงาม และประสบการณ์ต่างๆในชีวิตประจำวัน ทั้งการเลี้ยงลูก การทำงาน และการท่องเที่ยว ให้แก่ผู้ติดตามได้เรียนรู้ไปด้วยกัน

แต่ในอีกมุมของไอซ์ พาดี้ตอนนี้มีอีกหนึ่งบทบาทใหม่  ก็คือเป็นคุณแม่ ไอซ์พูดถึงบทบาทนี้ว่า “วินาทีที่คลอดน้องออกมารู้สึกว่าเป็นอะไรที่พิเศษมาก เป็นความรู้สึกอะเมซิ่ง ครั้งแรกที่ได้กอดเขารู้สึกว่าลูกตัวเล็กจังเลย เขาน่าทะนุถนอม นุ่มนิ่มมาก เรารู้สึกว่า เราสามารถทำทุกอย่างเพื่อดูแลเขาให้ดีที่สุด”     ในโอกาสนี้  ไอซ์พาดี้เล่าถึงประสบการณ์ว่า  “ตั้งแต่มีลูกบทบาทในชีวิตเปลี่ยนไปหมดเลย คือเราโฟกัสการเป็นแม่มาก  เป็นตำแหน่งเป็นหน้าที่ใหม่ ยิ่งใหญ่และรู้สึกมีความสุขมากที่ได้เป็นคุณแม่ ไอซ์ทุ่มเทกับการเป็นแม่อย่างเต็มที่  ลูกคือนำทุกอย่างของเรา  ไอซ์รู้สึกว่านี่คือ first priority ของชีวิต ตอนนี้ทุกอย่างของเราคือเราโฟกัสลูกเป็นหลักอันดับหนึ่งเลยค่ะ”   

บทบาทการเป็นคุณแม่มือใหม่  ไอซ์มีปรับเปลี่ยนความคิด “ตั้งแต่มีลูกไอซ์รู้สึกว่าเรารักตัวเองมากขึ้นต้องบอกว่าตัวเองเป็นคนที่ดูแลตัวเองดีมากอยู่แล้ว เพราะเป็น beauty blogger แต่พอมีลูกมันทำให้เรายิ่งเป็นห่วงตัวเอง เพราะรู้สึกว่าไม่ใช่แค่เพื่อเราคนเดียวแล้ว แต่ว่าเราต้องดูแลลูก ถ้าไม่มีเราเขาจะอยู่ยังไง คือมันกลายเป็นพะว้าพะวงกังวลไปหมด เราห้ามเป็นอะไรเด็ดขาด ชีวิตเรามีค่ามาก  ถ้าเราเป็นอะไรขึ้นมาแล้วใครจะดูแลลูก ใครจะดูแลเขา   เราเป็นโลกทั้งใบของเขา ไม่เคยรู้สึกกลัวตายขนาดนี้มาก่อนห้ามเป็นอะไรเด็ดขาดเลยนะเนี้ย พอเป็นแม่แล้วรู้สึกว่าชีวิตเรามันมีความหมายมาก รู้สึกว่าเราอยากมีชีวิตให้ได้นานที่สุด เพราะเราอยากอยู่กับเขาให้นานที่สุด คือไม่รู้ว่าต้องกี่ปีหรือเท่าไหร่ แต่รู้สึกว่าอยากอยู่กับเขาให้นานที่สุด”

           สำหรับการมองถึงอนาคตและความมั่นคงของลูก  ไอซ์กล่าวว่า “พอถามว่าต่อไปเขาจะเป็นยังไงรู้สึกว่าเราอยากเห็นเขาโต อยากเห็นเขาทำงาน อยากเห็นเขามีแฟน อยากเห็นเขาแต่งงาน อยากเห็นเขามีลูก รู้สึกว่าเราอยากอยู่กับเขาให้ได้นานที่สุด   แต่อนาคตมันเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน เราไม่รู้ว่าอะไรมันจะเกิดขึ้นกับเรา เพราะฉะนั้นการวางแผนอนาคตเพื่อลูกเป็นสิ่งที่ไอซ์ไม่ลังเลเลย คือตัดสินใจได้ง่ายมากเลยเพราะว่าเราทำเพื่อเขา”

“ไอซ์ฝากอนาคตของลูกไว้กับเมืองไทยประกันชีวิต ด้วยประกันชีวิตเพื่อที่ว่าในวันที่เราไม่อยู่ เราจากไปแล้วอยากให้เขามีทุนที่จะซัปพอร์ตฝันของเขา หรือถ้าเขาอยากทำอะไรในวันที่เราไม่อยู่ก็อยากให้เขาสามารถทำในสิ่งที่เขาต้องการได้  ไอซ์เลือกฝากอนาคตของลูก เพื่อส่งต่อหลักประกันที่มั่นคงด้วยประกันชีวิตจากเมืองไทยประกันชีวิต”   ไอซ์กล่าวพร้อมรอยยิ้มกับความมั่นคงครั้งนี้กับเมืองไทยประกันชีวิต

ติดตามชม  True Story “Whole Life” เมืองไทยประกันชีวิตเข้าใจทุกชีวิต

EP1: ไอซ์ - ภาวิดา ชิตเดชะ หรือ ICE PADIE   ได้ที่  Facebook https://fb.watch/nO3fWsNf0A/ และ  Youtube https://www.youtube.com/watch?v=VLjpnv6Yq6c

ข่าวเกี่ยวข้อง